Thursday, October 13, 2005

engkantadia

nagpunta kami nung sunday sa enchanted, we are eight and all are couples, hahaha..quadruplet date. first time ni gary na makapunta dito kaya ang saya namin kasi four of them ay di pa nakakapunta including gary, hehehe..its was my fourth after long time ago..hapon na kami nagkikita, dapat mag lunch kami ng sabay kaso siyempre madaming other lakad kaya aun, kami na lang nina judy at uyut (bf niya) ang naglunch. Nang dumating na si popoy, galing sa bundok ni maria makiling after ten years..hehehe..nagpunta na kami sa enchanted, so to make the full packed story short, we had fun, we enjoyed all the rides, at maghapon ako sa kakatawa dahil ang popoy ko napakatapang sa pagsakay sa carousel..hehehe..o daber, isinakay ko siya sa pinakadulo ng space shuttle at anchor's away..san ka pa..first ride niya yun at masaya ako dahil kasama niya ako...parang ride ng life...tsing!!!!

masaya ako (lagi naman eh..) and may libre pa us na tiket until end of year...yipee!!!! to follow na lang ang mga naggagandahang pics...


No comments: