Thursday, January 4, 2007

Tatlong taon nAPO kami!!!!

hep! hep! hep!

makakalimutan ba naman natin ang mahalagang araw na ito namin ni popoy...hehehe...
op kors not!
siyempre, tatlong taon na kami na puno ng kalokohan, kasiyahan, kakulitan, kaartehan, tampuhan, galaan at pagmamahalan..hay..naks naman!
di ko man lang namalayan ang paglipas ng 3 taon..biro mo...ang bilis! siguro nga dahil nageenjoy kami sa isa't isa..hahaha..napapaligaya namin ang bawat isa... =P
poy, eto lang ang masasabi ko sa iyo, eto ka! ((((( ^_^)))))) hehehe..salamat sa yakap mo..sa lahat ng oras, sa suporta, inspirasyon at pagmamahal! dami pa tayong plano at pangarap..sana ay maging maganda ang lahat sa atin sa future lalo na dis year...hehehe...sana malapit na...
gusto ko ng bahay...
gusto ko ng lupa...
gusto ko ng kotse...
gusto ko ng magagandang damit...
gusto ko makapunta sa iba't ibang lugar...
gusto ko ng masayang pamilya...

gusto ko sa lahat ng ito kasama kita..hmmmmm..
salamat sa lahat..
"there is a special comfort between two matching souls..."
Happy 3rd Anniversary!!!

No comments: