Tuesday, May 24, 2005

Down Time...

Hmmmm..down ang system ngayon..marami sa amin ang hindi productive..e2 naman ako to be able to utilize my time well, gagawa ng entry for my blog..hehehe..medyo nakakabagot ang ganitong buhay..tulad ng sabi ni yano..parang walang kapararakan ang nangyayari ngayon..hindi ko pa din alam kung dapat pa bang magpatuloy sa landas na aking binabagtas ngayon..hindi ito ang mundong pinangarap kong galawan ngunit masaya ako..paulit-ulit ko itong sasabihin..dahil sa mga taong nagbibigay ng rason upang manatili sa kahariang pinangarap matunton ng ibang mga taga lupa..hahaha..eto ang engkantasya. Pero hindi sa lahat ng panahon, masaya dito sa engkantansya..may libreng inumin..unlimited ba ga? Malamig din dito..pero di pare-pareho ang klima..lalo na kung sabado dahil sa wala ang mga nakakataas daw..ung mga taga lupang may kakayahang ipaglaban ang engkantansya sa mga kalaban niya..kami naman ang mga taga lupang bagong salta sa kahariang ito..maraming di alam sa mga pamantayang di naming kinalakhan..at pilit na ipinapaunawa sa amin ang kulturang namamayani ..hehehe..tama na ang drama..

Balik na tayo sa realidad..toink!!!!

No comments: