Thursday, May 19, 2005

Sa Galera...


popoy sa galera kasama si bakekang.
Sa haba ng aming pagiintay..nakatungtong na ang aking mga paa sa kaharian ng galera..papalaot kami sa karagatan, unang araw ng mayo..at sa araw na aming hinihintay kasama ang aking prinsipe..binaybay ang mahabang daan upang makahanap ng kaligayahan..habang nag-iintay kami. aking nilibot ang mata sa paligid. madami ding mga tulad ko ang nais pumunta sa kaharian..nagnanais na makita ang hari at reyna ng galera(sino????). At ngayon na nangyari na ito..natupad na ang simpleng pangarap ng makapunta sa kaharian ng galera..maikli lang ang panahon na inilagi namin sa islang ito ngunit ang mga alaala ay mananatiling buhay sa isipang..naks!!!!
Sa unang pagtapak ko nakita ko ang mga kawal na siyang nagbabantay sa kaharian..ang mga tagapangalaga at nagpapanatili ng kaayusan ng kaharian..hay..sana muli akong makabalik na siyang nagbigay ng kaligayahan sa akin..hmmmm..i love galera..