Friday, August 12, 2005

HAPPY!!!

Ang saya nga araw na ito..

Bateeeeet?

- nagkaroon kami ng bingohan..galing! Apat ang nanalo sa amin (Sina earl, lini, rach at crisel) Yehey!!
- part na ko ng isang sikretong grupo na may isang sikretong gagawin..hehehe..basta!!! ang masaya dito...i get to enjoy doing it and i'll be earning!!! (hahaha..raket itu!!!)
- next monday..i will be declaring independence day!!!! (once again..) kasi magboard na ako sa may mandaluyong!!! Di na ako male-late!!! O daber??? (hi PI!!!..pahiram ng line mo.)
- at dahil mag declare na ako ng kalayaan..gagawin ko na ang mission possible ko!!! going bak agen sa basic debits and credits!!! mga articles ng laws at sari sari pang pangpabigat sa buhay ng isang CPA wannabe. (hayyyyyy...)
- nabili ko na din(kahapon) sa wakas ang libro ni randy (kapatid ni popoy) ang umbrella country ni bealuyo. (hahaha..hihiramin ko itu..sa sembreak nila!!!)
- ano pa???? nakapagblog hop ako ng todo...hehehe..galing!!!!
- at higit sa lahat..magkikita kami ni popoy..o daber??? (pahiram ulit PI!!!!) kahit mahirap pumunta sa letran after work ha..sobrang sakripisyo itu popoy...(huhuhu..e sa wala na tayong common time, what can we do?!?)

aun lang po...bow!!!

No comments: