Friday, September 16, 2005

Wishing Again

napag-isip isip ko sa tinagal tagal ko sa pag-aayos ng blog ko...wala na akong naikwento sa buhay ko...hehehe...gusto ko kasi na maging maayos siya at kuntento na ako sa template ko...parang bahay...ito angaking munting tahanan...kung saan pede kang mag-isip at magsalita...gawin mo ang gusto mo...i wanna thank the idle time para magawa ko ang munting tahanan na ito...

ngayon, opisyal ko na siyang i-update (pangako ba?)...may mga bagay man na gusto ko pang baguhin pero sa pagdaan na lang ng timeko siya aausin..parang bahay...every now & then may mga new decors...hay...i can't wait to have my own (este..'our' pala..baka may magtampo..)at ausin ito...ngayon, ito muna ang pansamantalang tahanan ko..sa aking munting sulok...

this is a new start...gazing once again in the deepness of the dark sky...waiting for the falling star...making a wish...and having them come true...

have a hapi journey with me...

No comments: