Tuesday, September 20, 2005

H-A-P-P-I-N-E-S-S

Sunday is OUR day!!!!

it's just an ordinary sunday, popoy, visited me at haus, nood lang us ng sine sa hbo, hehe (kuri kami ngaun).
The oder wik kasi punta kami ng tagaytay ng walang kaabog abog. diretso ng palace tas nagwentuhan ng kung ano-ano sa tuktok, medyo maulan dun kaya madaming fog, pinaglaruan ang mga fog, super lamig!!!!buti na lang at may instant jaket si bakekang (kilig!!!) hehe..dami nga kaming nakitang lovers..at siyempre as usual, aun ako at tawa ng tawa sa kanila, la lang, duon ko na lang dinadala ang mga pagkabigla ko sa mga ganung bagay (charing!!!), punta din kami sa nanay ni jojo (kasama ni Lord), bago kami umalis, ask niya si popoy na dapat kasama siya sa long table..at siyempre ako, isang patay malisya..tinanong kung ano un?!?! sabi siyempre ni popoy, wedding un...NATEN?!?! huwat? ikakasal na kami???? nyek!!!! nope..di pa..matagal pa..but im definitely happy with the things happening with me & my goody popoy..im super in-love with this person. and hearing other pipol na nangangarap na sana kami na din in the end, e parang inililipad ako sa ulap na nakita ko sa tagaytay. so bak to last sunday..walang masyadong nangyari pero masaya, parang im looking forward sa pagpunta niya sa haus, although every wik naman un..kasi nga last sunday, ipinagluto ko siya ng nilagang baboy..masarap pa din iyon kay popoy kahit hindi, natutuwa kasi akong nikakain niya ang luto ko..parang may silbi talaga ako sa akanya..basta, lagi akong nitutukso ni dady, if i know e, selos lang iyon kay popoy..hahaha..

in the apternun, nagsimba kami, may lumapit na bata sa church, pero ang ugali ko kasi, di ako nagbibigay hindi dahil sa ayokong i-tolerate ang mga batang ganun, naiinis ako sa magulang nila..basta, mega interview ako hanggang sa magsawa na si toto, hehe, kasabay namin umuwi si jil at dumaan kami ng mercury, (bili ng ice cream)hay..wat a day!! till next sunday ulit!!!

kahapon naman, nagpunta ako ng cpar, magpareserve sana me ng seat kaso, aun, enrolment na pala..wala pa akong money, hehehe..buti na lang at may discount sa mga nangarap dating maging CPA at di natupad, hehehe..at least, may less 2.5k ako daber??? Pray mo po ako ha..sana makayanan ko!!!

No comments: