Friday, November 24, 2006

Nakatanaw


Hmmm..parang ganito ako ngayon, nakatingin sa kawalan..nangangarap..nagiisip kung ano ang dapat gawin...

Kahapon, oathtaking namin..ang tagal kong hinintay na mapasama sa okasyon iyon. Aun nga at nagkaroon na din ng katuparan ang lahat..isa na akong ganap na CPA.

Pero hanggang ngayon, nagtatanong pa rin ang puso ko..saan nga ba ako pupunta? Paano ko mapupuntahan iyon? Nahihirapan ako. Sa panibagong simula ng yugto ng buhay ko. Marami kasing dapat tapusin at simulang muli. Bagay na lalong nagpapabigat sa puso ko.

Sa ngayon, nanatili pa rin akong nakatanaw...

Iniisip ang buhay ko dun...sa ibang ibayo...

Salamat at nariyan kayo lagi sa tabi ko..Salamat sa KANYA! Dahil kahit anong tama ng utak ko nanatili kayong nandiyan para samahan akong tingnan ang kawalan.

Pero kaya ko ang lahat ng ito dahil nandiyan kayo...

ang drama ko no? minsan lang ito...

No comments: