Wednesday, June 22, 2005

wala lang

Dahil sa tapos na akong mag process dito sa aming parallel training..nagtry akong magpeep sa aking munting yahoo mail and unfortunately nakablocked na ang mga ganoon sites..hay..wawa na si bakekang..ang mga munting kaligayahan dito sa aking munting sulok ay unti unti ng di nipapayagan..huhuhu..kahit naman ganito ay masaya pa din naman ako..after all it's better not to have a computer at all..asus!!!pede ba naman iyon...from my little corner..nakikita ko sina ms. angie, together with our clients..may visit sila kasi dito sa opis..kunya-kunyariang bisi-bisihan ang lola mo dahil nagmagaling na naman sa pag process ng claims at tinapos na agad..hmmmm..minsan dapat meron ka din humility sa katawan bakekang..(asus!!! parang tunay!!!)

Minsan nga nakakainis un ganitong work kasi gusto mo naman kumita ng malaki but unfortunately (ulit!!!)you have nochoice in order to increase your compensation especially ngaun na nasa training mode ulit kami..ahuhuhu..sana langmatupad ko iyong plano ko for next year..i promise to myself na magiging year of the bakekang iyon..unti unti na din naman nadadagdagan ang edad ko..at papalapit na ako sa terminal year na aking pangako para muli kong makuha iyong bertud..hay..na siyang magiging daan para aking marating ang pipapangarap na trono..ahihihi..Pray niyo ako ha..sikwet muna kasi baka mapurnada ang plano..

Aun lang po..Happy si Nina..Know y? Sikwet ulit!!!

No comments: