Friday, June 24, 2005

Coz im dreaming...

Dahil sa request ng popoy ko..eto na ang entry ko tungkol sa panaginip ko kagabi..maaga ako kasing natulog kagabi dahil sabi ni popoy..wag daw akong magpupuyat. eto at isa akongmasunuring bakekang, at natulog na..nag 'nyt nyt' na ako kay popoy..

Tapos bigla akong naglakbay sa mundo ng mga pantasya..papunta kami ng bundok nina nicole, fe at rachelle, as far as i remember sila iyong kasama kong pumunta sa bundok..tapos..may parang fiesta dun sa lugar..may handaan at nagkaroon ng extra challenge..dahil sa ako ang bida..may isang di ko maintindihan na dapat gawin..kailangan daw na makatawid kami sa isang lubid pero may parang aparatus naman para di ka mahulog and then nid mo magbalanse, hehehe..magulo ba..pasensiya na ha..after that struggle..i was able to go through it..wala na sila nicole, di ko na natandaan wer did dey go. Tas, at the end of the rope, i saw this young man, makisig ang tikas at naka alalay sa akin ang kanyang mga kamay..naks!!! may Savior..hmmmmm..hehehe..si popoy pala iyon. After that rope challenge,may parang wall climbing na ang tuntungan ay pako..o di ba..too weird..hehehe..wala na dun si popoy..lungkot ako..huhuhu..Tas nun tapos na ang challenge and then, punta ako sa may kainan, parang canteen, ewan ko ba medyo civilized iyong place..nasa tuktok nga po pala iyon pinuntahan namin..pano ako nakapunta..di ko din alam..panaginip nga eh..hehehe..Nakita ko sina waych at fefang sacanteen tas nun nag order na kami ng food..tas nun tapos na..nagising na ako..alas tres na kasi eh,hehehe..
realisasyon:
---> mukhang miss ko na silang mga friendships ko sa accenture..ahihihi..
---> para kay popoy..oh di ba..kitams kahit sa panaginip ko, frustrated akong muling makaakyat ng bundok..
---> dapat treasure mo dapat mo i-treasure..friends..hehehe..love you pipol!!!
***the end***

No comments: